Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Nhà liền kề là gì?

Nhà liền kề là gì?

Nhà liền kề những ngôi nhà gần nhau được xây dựng và bố trí theo kết cấu cố định. Những ngôi nhà nằm liền kề này thường có cấu trúc giống nhau và được khá nhiều các hộ gia đình có thu nhập cao sử dụng trong vài năm gần đây.


Với những tiện ích được thiết kế sang trong, đẳng cấp, không gian riêng tư hoàn hảo là những lý do khiến loại hình biệt thự càng được sử dụng phổ biến và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Và một trong những loại hình biệt thự được sử dụng gần đây bởi mọi người là biệt thự liền kề. Mặc dù nguồn cung không dồi dào nhưng biệt thự liền kề được sử dụng khá phổ biến trong những năm gần đây.

Những tiện lợi không nên bỏ qua của nhà liền kề

Giữa vô vàng những kiều nhà được cung cấp như chung cư, căn hộ, nhà liền kề. Chắc nhiều hộ gia đình đang đăng đo không biết có nên mua nhà liền kề không. Hi vọng với bài viết của thiết kế web bất động sản chia sẻ thông tin nhà dưới đây hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp khi mua nhà liền kề.

– Đảm bảo không gian rộng thoáng. Với thiết kế độc đáo hai căn phòng liền kề với nhau sẽ giúp cho gia chủ không có cảm giác chật chội mà các căn hộ mang lại.

– Các tiện ích luôn được đảm bảo. Theo quy định hiện hành, tất cả các khu chung cư thương mại khi xây dựng đều phải kèm theo các tiện ích như phòng tập thể hình, hồ bơi, công viên

– Khi sở hữu căn hộ thiết kế liền kề, nhiều thế hệ trong gia đình có thể sống gần nhau nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư
– Khả năng sinh lời là rất cao. Và gia chủ có thể sử dụng một phòng lớn và dùng phòng nhỏ cho thuê.

Đặc điểm chính của nhà liền kề

– Loại nhà này thường được xây dựng ở các đô thị hoặc thị trấn, thường là biệt thự nằm giữa loại nhà ở nông thôn và nhà biệt thự.

– Mỗi gia đình thường sống trong khuôn viên khép kín, cùng với các tiện nghi đô thị nhưng hạn chế về mặt diện tích khu đất, số tầng thường từ 1 đến 4 tầng.

– Biệt thự liền kề là loại nhà ở dành riêng cho từng gia đình nhưng khác với biệt thự đơn lập là lô đất dành cho mỗi gia đình có bị hạn chế thường ngưòi ta cố gắng để giảm bớt các bề rộng mặt tiền nhằm làm tăng mật độ xây dựng đô thị, tiết kiệm các đưòng ống kỹ thuật hạ tầng cơ sở.

– Ngôi nhà không thể đứng biệt lập giữa cây xanh và sân vườn mà chỉ có thể ghép vổi nhau vai kể vai hay lưng giáp lưng để tạo thành những biệt thự song lập, tứ lập.

Biệt thự phải là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, kiến trúc phải đảm bảo công năng, hình khối đạt tỷ lệ phù hợp. Đẹp và sang trọng là 2 yếu tố cơ bản nhất của một biệt thự. Nói chung biệt thự thường là nơi ở của những người có thu nhập cao.
Đọc thêm: biệt thự song lập  - Biệt thự là gì - Biệt thự là gì

Đọc tiếp: Khái niệm Khu Phức Hợp là gì ????


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: