Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Tặng 1 triệu backlink khi thiết kế website bất động sản

Bdsweb.com.vn Tặng 1 triệu backlink khi thiết kế website bất động sản tại chúng tôi
Ngày nay nhiều website bất động sản bị nhiễm vi rút dẫn đến bị mất hết tracffic, do thiết kế bằng mã nguồn Wordpress bảo mật không cao, cài đặt plugin miễn phí nhiễm mã độc. Đó là tác hại vô cùng lớn, vì vậy thiết kế website của chúng tôi luôn đặt cao bảo mật cho khách hàng


Lập trình web bất động sản  là gì?

Lập trình viên website có nhiệm vụ nhận toàn bộ dữ liệu từ bộ phận thiết kế web để chuyển thành một hệ thống website hoàn chỉnh có tương tác với CSDL và tương tác với người dùng dựa trên ngôn ngữ máy tính.

Thiết kế web bất động sản là gì?
Chuyên viên Thiết kế web có nhiệm vụ tạo ra bộ mặt hay còn gọi là Giao diện (Template) website một cách hoàn chỉnh. Giao diện này có thể ở dạng Ảnh hoặc dạng Web Tĩnh HTML.

Sự khác nhau giữa lập trình web và thiết kế web là gì?

Lập trình viên website là công việc đòi hỏi nhiều hơn về tư duy vì thế để làm được nghề này bạn phải có tố chất đa số trong ngành này là nam giới bởi họ có khả năng tư duy logic tốt hơn nữ giới. Đối với lập trình viên bắt buộc phải học ngôn ngữ lập trình web (PHP, MySQL, .NET, SQL Server,…) nắm thật vững và chắc chắn.

Còn thiết kế web thì sao? đây được biết đến như những nhà thiết kế xây dựng nên ngôi nhà của bạn là những người có thẩm mỹ tốt am hiểu về kiến thức về đồ họa và các phần mềm đồ họa như (Photoshop, Flash, AI,…)

Điểm chung giữa nghề lập trình web và nghề thiết kế web

Đây là 2 lĩnh vực có khả năng hỗ trợ tốt cho nhau chính vì thế khiến nhiều người nhầm lẫn chúng là một nhưng thực ra ở mỗi lĩnh vực lại khác nhau một bên thiên về tư duy còn một bên hướng về thẩm mỹ nhưng có một đặc điểm chung đó là cả 2 đều bắt buộc phải biết HTML & CSS xây dựng khung sườn web tuy không quá khó để học nhưng chắc chắn không thể thiết được.

Có nên đến trung tâm để học lập trình web và thiết kế web không?
Mình đã từng đến trung tâm đi học nhưng kết quả không như mong đợi bạn sẽ chẳng thể giỏi lên trong 1 tháng đâu, thiết kế website hay lập trình web cần thời gian để ngấm vì thế hãy tự nghiên cứu sẽ cực kỳ tốt nó giúp bạn có khả năng tư duy độc lập sau khi học một thời gian cảm thấy kiến thức quá rời rạc lúc này mới đến trung tâm học nhé còn không nên học từ lúc chưa biết gì.


Previous Post
Next Post

post written by:

8 nhận xét:

  1. Vay tiền trả góp VPBank đơn giản, lãi suất ưu đãi, hồ sơ đơn giản khi Vay tiền bằng cavet xe máy hoặc vay theo hóa đơn tiền điện. Hỗ trợ vay tín chấp vpbank chi với các bước đơn giản

    Trả lờiXóa
  2. địa ốc long phát : Trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu

    Trả lờiXóa
  3. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    Trả lờiXóa
  4. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    Trả lờiXóa
  5. Đã thiết kế web bên chủ shop nhatranghousing.com

    Trả lờiXóa